Dự án Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 view nhìn trải rộng nhiều diện tích

Đây là một trong những đối tượng chính của du an Thanh Nam Dragon, nhằm mang đến giới trí thức một môi trường sống tuyệt vời, lý tưởng, tạo điều kiện để họ cống hiến cho xã hội. du an Thanh Nam Dragon đặc biệt phù hợp với trí thức thành đạt, công chức nhà nước bởi môi trường sống văn minh, không gian sống thoáng đãng, thư giãn giúp thư giãn tinh thần. đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon view nhìn trải rộng


Thành Nam Dragon
đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon
Vị trí đắc địa bậc nhất: Sở hữu vị trí “vàng trong vàng” tại khu đô thị hiện đại năng động bậc nhất Sài Gòn, Nhà phố Thành Nam Dragon được xem là dự án mang tầm chiến lược và dồn nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển. khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp du an Thanh Nam Dragon gia tăng giá trị khi tuyến Metro hình thành Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi là dự án đất nền bậc nhất Huyện Củ Chi do CTCP Địa Ốc Thành Nam làm chủ đầu tư tại vị trí trắc địa mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.
Một ưu điểm đặc biệt nữa mà Nhà phố Thành Nam Dragon sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên Nhà phố Thành Nam Dragon luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Tây Nam thành phố, Nhà phố Thành Nam Dragon nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi  cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Kiến trúc tinh tế với từng góc cạnh, cổ kính được bố trí trên từng lối đi của đất nền, sảnh đón cho đến mỗi góc phòng, Nhà phố ngập tràn hương hoa mỗi sớm mai Với phong cách thiết kế Vườn Nhiệt Đới duy nhất ngay trong lòng thành phố, ý tưởng tuyệt vời này là của đơn vị bậc thầy thiết kế CTCP tư vấn thiết kế IDDC .
Lấy ý tưởng từ phong cách thiết kế của {phong_cach_du_an}, mỗi du an Thanh Nam Dragon đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn. Trên đó, còn là nét tinh tế và sang trọng. Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, Nhà phố Thành Nam Dragon được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu đất nền rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, Cty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong đất nền nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ {dien_tich_can_ho} phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.
Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của chủ đầu tư trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các đất nền có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Không những có giá bán rẻ, Tìm hiểu thêm để đầu tư: Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Các đất nền tại dự án Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án dự án Nhà phố Thành Nam Dragon quốc lộ 22 tốt nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến