Orchid Park căn hộ cuộc sống hoàn mỹ thiết kế thoáng

(cuatrodediez.blogspot.com) can ho Orchid Park Nha Be là một trong những căn hộ sở hữu nhiều lợi thế và hội tụ những yếu tố mà giới đầu cơ địa ốc săn lùng nhất hiện nay căn hộ Orchid Park cuộc sống hoàn mỹ
Orchid Park
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại canhoorchidpark.net
dự án Orchid Park Phú Xuân tọa lạc tại mặt tiền thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây thuộc khu dân cư cao cấp Phú Xuân, Huyện Nhà Bè. Kế bên các dự án căn hộ Anh Tuấn Apartment (diện tích : 62 - 66m2) giá bán 16tr/m2 đã nhận nhà Hết hàng CĐT – Giao dịch bán lại công chứng ủy quyền, căn hộ Phú Mỹ Thuận (diện tích 87 - 95 - 121m2)giá bán 16tr/m2 đã nhận nhà Hết hàng CĐT – Giao dịch bán lại công chứng ủy quyền. Đây là dự án cao cấp và quy mô nhất mà CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex từng thực hiện, và sẽ là bước đệm, nâng tầm CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex, CĐT khá uy tín trong phân khúc căn hộ tầm trung và giá rẻ. Do đó, chắc chắn can ho Orchid Park Nha Be sẽ được chú trọng đầu tư, tập trung nguồn lực phát triển, triển khai. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như can ho Orchid Park Nha Be sẽ tăng mạnh. Orchid Park Nhà Bè nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BĐS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.
CĐT cùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Cộng đồng dân cư tại Orchid Park Nhà Bè là tầng lớp thượng lưu, tri thức, có thu nhập cao, vì thế hệ thống tiện ích và dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng phục vụ cao nhất như: hệ thống hồ bơi, khu công viên nước, phòng gym - spa hiện đại khu vui chơi giải trí trẻ em, quảng trường, sảnh tiếp khách, rạp chiếu phim chất lượng, nhà hàng, khu coffe ...cùng hệ thống an ninh khép kín và luôn được đảm bảo với camera quan sất mọi lúc, mọi nơi và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, túc trực liên tục. Chưa dừng lại ở đó, tại Orchid Park Nhà Bè CĐT còn mang đến những giá trị sống đích thực về đời sống thể chất và tinh thần của cư dân. Môi trường sống tiện nghi với những nhu cầu về vật chất như mua sắm, ăn uống, đi lại cho tới những nhu cầu về tinh thần như giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, an ninh … đều được tập trung phát triển đồng bộ.
Với kiến trúc hiện đại, yếu tố không gian xanh được xem là thước đo là chuẩn mực khẳng định đẳng cấp của công trình, chính bởi lẽ đó, những công trình kiến trúc đạt giải hiện nay đều có khả năng xử lý không gian xanh khéo léo, tinh tế. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của dự án Orchid Park Phú Xuân đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Việc thiết kế hợp lý như xây dựng xen kẻ các hệ thống công viên cây xanh,trung tâm thương mại giữa các tòa nhà phần nào giúp cho sinh hoạt của cư dân trở nên thuận lợi,dễ dàng hơn
Với mức giá dự kiến từ 14.3tr/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán can ho Orchid Park Nha Be được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá Orchid Park Nhà Bè có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Huyện Nhà Bè và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại Orchid Park Nhà Bè có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của Orchid Park Nhà Bè so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà Orchid Park Nhà Bè còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.Hiện nay, Huyện Nhà Bè có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở Orchid Park Nhà Bè khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Liên hệ ngay để biết chính xác thông tin Orchid Park Nhà Bè và tham quan căn hộ.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến