Orchid Park chung cư bài trí hài hòa đầy quyến rũ

CDT CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex đã hơn Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, dịch vụ nhà đất, xây dựng chung cư giá rẻ, kết hợp với LLGroup thuộc đơn vị phát triển dự án hàng đầu Việt Nam ra mắt can ho orchid park nha be hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm bất động sản cao cấp và một cơ hội đầu tư sinh lời đầy tiềm năng. chung cư Orchid Park bài trí hài hòa


Orchid Park
Xem thêm thông tin mặt bằng & chính sách bán hàng căn hộ chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè :Tổng quan dự án căn hộ Orchid Park
Ở dự án lần này , CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. can ho orchid park nha be có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro số 4. - Hướng tuyến: Thạnh Xuân (quận 12) – Hà Huy Giáp – Nguyễn Oanh – Nguyễn Kiệm – Phan Đình Phùng – Hai Bà Trưng – Bến Thành – Nguyễn Thái Học – Tôn Đản – Nguyễn Hữu Thọ – Khu đô thị Hiệp Phước. - Tổng chiều dài toàn tuyến: khoảng 35,75 km (17,77 km đi trên cao và 16,18 km. Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.
“Khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp. Do đó, khi chọn mua căn hộ, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi”. Căn hộ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường. Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Những cư dân sinh sống tại nhận được những giá trị tuyệt vời, trong đó được chia sẻ, kết nối, tạo mối quan hệ với những hàng xóm văn minh, trí thức l, lịch sự là một điều vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp.
Với thiết kế được tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư hàng đầu của CTY Hiệp Nguyên, các tòa nhà cao tầng của khu can ho orchid park nha be được sắp đặt trải dài theo mặt sông Sài Gòn, mang đến tầm view cảnh quan vô cùng đẹp mắt và không gian thoáng đãng xua tan cảm giác chật chội và bí bức thường thấy ở những khu đông dân cư. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... can ho orchid park nha be đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường bất động sản. Bởi tiện ích can ho orchid park nha be đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các căn hộ đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho căn hộ. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.
can ho orchid park nha be sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 800tr/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới dự án căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè đặt ra. căn hộ chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè là dự án chung cư giá rẻ phân khúc giá rẻ mà CDT CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.
Rõ ràng, căn hộ chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CDT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Để biết thêm thông tin về căn hộ cao cấp căn hộ chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến