Gem Riverside Nam Rạch Chiếc tổng thể hoàn chỉnh sống trọn vẹn

Gem Riverside Dat Xanh là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, cùng với mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của người dân nên Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được xem là giải pháp an cư hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại TP.HCM. dự án căn hội Gem Riverside tổng thể hoàn chỉnh


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: dia chi gem riverside
Đáp ứng sự kì vọng cũng như mong mỏi từ nhiều khách hàng, Đất Xanh Group xây dựng Chung cư Gem Riverside Đất Xanh. Căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 1200 cư dân thành phố. Gem Riverside Nam Rạch Chiếc nằm giáp 4 mặt tiền đường lớn của thành phố nên giao thông ở đây rất thuận lợi. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận 2.

dự án Gem Riverside được mệnh danh là khu dân cư của sự cao cấp và phong cách sống đỉnh cao bởi hệ thống tiện ích tại Gem Riverside Nam Rạch Chiếc không giống như nhiều dự án khác. An cư tại đây, cư dân không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội ngay dưới chân nhà như: Trung tâm thương mại 3 tầng, nhà hàng, phòng gym, spa, cafe… mà cư dân còn dễ dàng tiếp cận hàng loạt hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đầy đủ Các tiện ích nội khu vô cùng nổi bật. Như khu công viên nội khu góp phần làm trong lành thêm toàn bộ khu vực nhà ở, spa làm đẹp cho mọi thành viên trong tòa nhà, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, hồ bơ cho mọi lứa tuổi trong tòa nhà,..vv.

Hơn thế nữa, các căn hộ tại Gem Riverside Dat Xanh còn được thiết kế sang trọng, hiện đại, hướng tới phong cách sống thời thượng, năng động cùng tầm view hoàn hảo ra sông Sài Gòn sẽ khẳng định vị thế và đẳng cấp của chủ nhân. Nguồn ánh sáng tự nhiên này giúp gia tăng sinh khí, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân và đảm bảo sự đối lưu không khí cho căn hộ. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TP.HCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.

Gem Riverside Nam Rạch Chiếc của CĐT Đất Xanh Group sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Gem Riverside nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà CĐT đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. Quan tâm thông tin căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc hãy liên hệ để được tư vấn và đặt lịch xem nhà mẫu.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến