Khu dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu vị trí vàng ven sông Sài Gòn

(https://cuatrodediez.blogspot.com) Chất lượng môi trường sống là yếu tố cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng lớn đến đến định mua căn hộ của quý khách hàng, nhất là các dự án thuộc phân khúc cao cấp, hạng sang. Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh, tuyệt phẩm căn hộ ven sông đến từ VinGroup, CĐT với thương hiệu, uy tín hàng đầu, , VinGroup là sự lựa chọn sáng giá, đáp ứng cho nhu cầu tận hưởng một cuộc sống yên bình, hòa hợp với thiên nhiên. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River đầy đủ chức năng


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại khu dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh: cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river
Vị trí của Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có thể nói là cầu nối giữa trung tâm và các quận phía Đông thành phố. Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại, khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề giao thông. Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro số 3, Metro Bến Thành - Suối tiên. Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Từ đây, cư dân tương lai tại khu dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được tận hưởng tầm kết nối siêu linh hoạt, trọn vẹn và đồng bộ với nhiều lựa chọn về tuyến đường tới khu vực trung tâm cũng như tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận của TP.HCM.

Cho thuê Vinhomes Golden River được CĐT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp Khi sở hữu một căn hộ tại khu dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh, cư dân sẽ trải nghiệm những dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nhất, từ hệ thống an ninh, camera giám sát liên lục, phòng chống cháy nổ, vệ sinh khu đô thị, bảo vệ,thang máy dành riêng, giặt nhũ, dọn phòng …. Cùng với đơn vị quản lý chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, quý khách có thể cho thuê lại những căn hộ của mình với giá cao nhất, mà đảm bảo tỷ suất phòng luôn cao. Tại đây các quý cư dân của dự án Cho thuê Vinhomes Golden River có những giây phút thảnh thơi để vừa đi bộ vừa nâng cao sức khỏe và cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng.

Sự tiện nghi Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được thể hiện ở những thiết kế trong căn hộ và nội khu dự án Về chất lượng căn hộ, Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu châu Á nên được áp dụng những công nghệ hàng đàu và tiêu chuẩn sống quốc tế. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.

khu dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CĐT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BDS nhà ở cao cấp 2018.

Năm 2016, khu dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh đã làm nên sự sôi động của thị trường BDS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua khu dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Tất cả được cho xây dựng nhằm mục đích nhanh chóng nhất thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng đã tin tưởng mua nhà của chúng tôi.
Hỗ trợ thông tin Hotline - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến