The Sun Avenue căn hộ chung cư thiết kế tối ưu đẹp sang trọng

(https://cuatrodediez.blogspot.com) The Sun Avenue quận 2 sẽ là dự án hấp dẫn và thu hút nhất tại Đông thành phố. Sự thành công của The Sun Avenue quận 2 tất nhiên sẽ tác động lớn nâng tầm địa vị thương hiệu và đẳng cấp của Novaland Group ở Việt Nam và đưa thương hiệu BĐS trở thành tên tuổi ấn tượng hơn. căn hộ chung cư The Sun Avenue thiết kế tối ưu


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
cho thue can ho The Sun Avenue quan 2 nằm tại phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều Cty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland làm nơi an cư. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Thủ Thiêm, và những mảng cây xanh mát tại The Sun Avenue quận 2 , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Thủ Thiêm nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Ngoài vị trí trung tâm, dự án The Sun Avenue cho thue còn hút khách hơn bất cứ dự án nào trên thị trường BĐS hiện nay nhờ hệ thống tiện ích 5*.Với uy tín và tiềm lực của Novaland Group, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống dịch vụ, tiện ích được đầu tư tại The Sun Avenue cho thue Đội ngũ nhân viên an ninh luôn trực 24/7, luân phiên tuần tra kiểm soát cũng như nhanh chóng có mặt, xử lý tình huống không hay … đồng thời quan sát các khu vực trọng yếu. Các cư dân The Sun Avenue cho thue hoàn toàn yên tâm về một cuộc sống an toàn nhất vì đã có đội ngũ nhân viên an ninh thân thiện, tận tâm trong công việc. Cũng như các dự án trước đó đã từng triển khai thuộc chuỗi thương hiệu, The Sun Avenue cho thue cũng được Novaland Group đầu tư phát triển rất mạnh và đồng bộ về các tiện ích nội khu, giúp cư dân dễ dàng trải nghiệm các tiện ích đích thực của cuộc sống một cách thuận tiện nhất. Một số hạng mục dịch vụ tiện ích nổi bật nhất

Sau ngày làm việc mệt mỏi trở về với ngôi nhà ngập tràn yêu thương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảnh khoái bởi sự hài hòa, thoáng đãng trong thiết kế căn hộ. Không những thế, tại cho thue can ho The Sun Avenue quan 2 , diện tích các căn hộ được phát triển từ 49m2 - 109m2 với từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên. Không những thế, các căn hộ dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại, có nhiều mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành từ hồ điều hòa và cây cối xung quanh. Các dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại Thủ Thiêm đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Đối tượng khách hàng hướng tới của The Sun Avenue cho thue là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Novaland nhưng giá thành lại rất hợp lý, dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Với những ưu thế trên, dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue Novaland thật sự sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, cư dân và rất đáng được mong đợi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến