TDH Riveerview đơn giản trẻ trung hồ bơi tràn cạnh trung tâm

Đáp ứng sự kì vọng cũng như mong mỏi từ nhiều khách hàng, Thủ Đức House xây dựng căn hộ Orchid Park Nhà Bè. Căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 1200 cư dân thành phố. được xây dựng bởi Thủ Đức House nằm giáp 4 mặt tiền đường lớn của thành phố nên giao thông ở đây rất thuận lợi. đơn giản trẻ trung TDH Riveerview hồ bơi tràn


 TDH Riveerview
Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BDS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như căn hộ TDH Riveerview chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. đất nền Sky City Bình Chánh sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Thủ Đức. Có thể bạn chưa biết chung cư cao cấp này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện Ngô Chí Quốc… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái. Tiện nghi tuyệt vời tại đất nền Sky City Bình Chánh . Mỗi cuối tuần cả gia đình bạn rủ nhau chơi đùa ở bãi biển nhân tạo hay khu vui chơi thủy cung. Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi nhìn con mình lớn lên từng ngày, và mọi sự phấn đấu của bạn đều vì những gì tuyệt vời của ngày hôm nay. Hay lâu lâu hai vợ chồng bạn “trốn” đi khu coofee ngay trong nội khu, ôn những kỷ niệm xưa …Cùng rất nhiều tiện nghi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống và gắn kết những giá trị gia đình.
An toàn cháy nổ được đặt lên hàng đầu với hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được bố trí khắp các khu vực trọng yếu để hạn chế nguy cơ cháy nổ và thiệt hại có thể gây ra. đất nền Sky City Bình Chánh có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả.
Các căn hộ được chia làm nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ 1PN – 3PN, 1 đến 3 WC Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường. căn hộ TDH Riveerview được chủ đầu tư dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BDS Việt Nam thì cam kết của Thủ Đức House đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó.
đất nền Sky City Bình Chánh có giá bán dự kiến là khoảng 1,5tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ chuẩn Châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua. Với được xây dựng bởi Thủ Đức Househ, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn!
Lựa chọn một căn hộ phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của bạn để ở, làm nâng cao giá trị cuộc sống của cả gia đình. được xây dựng bởi Thủ Đức House đem lại sự an tâm tuyệt đối
Điện thoại - 0905222379 chung cư

Nhận xét

Bài đăng phổ biến