Thiên đường an sinh và phát triển lý tưởng tại chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup

khu HCM, HCM, TP. Hồ Chí Minh có thể nói đây là một vị trí đắc địa – Nơi kết nối hàng loạt dịch vụ tiện ích hoàn hảo trong khu vực, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng quan tâm biệt thự – những cư dân tương lai một chốn an sinh lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng trong lương lai với vị trí mà hiếm có dự án nào có được. vị trí phù hợp Victoria Vinhomes Golden River khu biệt lập


 Victoria Vinhomes Golden River
Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND HCM, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, HCM vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, ban chung cu Akari City cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nhu cầu về nhà ở của người dân tại TPHCM ngày càng cao khiến thị trường BDS về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích biệt thự the villas thực sự là một cú hích cho thị trường BDS. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực HCM cũng như khu vực TPHCM.
Cùng hệ thống hạ tầng công cộng như đường giao thông nội bộ, khu công viên, không gian vui chơi cho trẻ em, cảnh quang xanh… Còn nếu muốn sử dụng các tiện ích ngoại khu khác thì cũng là việc dễ dàng vì tuyến đường Tôn Đức Thắng, nơi xây dựng của dự án này rất dễ dàng để giao thông di chuyển nên không sợ việc phải đi đâu xa mất thời gian. Về thiết kế tổng thể thì biệt thự Victoria Vinhomes Golden River Ba Son được thiết kế giúp tối ưu lấy sáng và gió cho cả tòa nhà, giữa 2 biệt thự đều có giếng trời. Phòng khách có ban công rộng rãi, tất cả các phòng ngủ của biệt thự Victoria Vinhomes Golden River Ba Son chiết khấu trực tiếp chủ đầu tư đều có cửa sổ. Ngoài ra, khu vực giặt phơi nằm riêng biệt nên rất có thẩm mỹ và riêng tư, bên cạnh đó phòng bếp cũng được bố trí năm tách biệt hẳn các phòng khác nên khi nấu ăn không bị mùi lan sang, rất thông thoáng, có khi khách đến nhà sẽ hoàn toàn không nhìn thấy khu vực bếp và để đảm bảo tính thẩm mỹ khách hàng sau khi nhận nhà có thể làm thêm một cửa kéo ở nơi khu vực bếp.
Bao gồm nhiều loại biệt thự khác nhau nhẳm phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của quý khách hàng mua nhà. chủ đầu tư đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở ban công hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc. Mức giá trung bình của để mua biệt thự Victoria Vinhomes Golden River Ba Son rơi vào khoảng 26tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà.
Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người. Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Victoria Vinhomes Golden River đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở.
Mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất. chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup gây ấn tượng bởi cấu trúc xây dựng độc đáo
Hotline - 0905222379 biệt thự cao cấp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến