5 Lý do tạo nên cơn sốt dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5

(https://cuatrodediez.blogspot.com) Được phân tích là một trong những dự án nhà ở ĐẦU TIÊN của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na tại khu vực Từ Liêm, Chung cư Dragon Riverside City quận 5 không chỉ sở hữu vị trí vàng tại trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh mà khả năng lưu thông linh hoạt và đồng bộ của dự án nhà ở đảm bảo là thế mạnh mà bất cứ nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp cũng như KH không thể bỏ qua. căn hộ cao cấp Dragon Riverside City hồ bơi đẳng cấp


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm mua can ho quan 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. CĐT là Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên khu dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt . Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Hiện tại, tuyến đường Võ Văn Kiệt là tuyến đường duy nhất kết nối Chung cư Dragon Riverside City quận 5 ra đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Biểu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Ngoài ra xung quanh cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ chung cư cao cấp thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river sỡ hữu những giá trị đặc biệt, chính điều này tạo nên sự khác biệt của dự án và hấp dẫn khách hàng đến dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5. Dưới đây là những yếu tố đầu tiên để khách đánh giá chất lượng cuộc sống, không gian sống tại khu dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, tạo nên không gian học tập và vui chơi khang trang cho thế hệ tương lai của các gia đình. Và đặc biệt còn là thể hiện cho sự đẳng cấp, đỉnh cao của cư dân khi tiếp khách, gặp gỡ đối tác tại sảnh tiếp khách, phòng chờ sang trọng.

Các Chung cư Dragon Riverside City quận 5 cũng được hưởng một hướng view đẹp nhất, tuyệt vời nhất khi nhìn thẳng ra dòng sông Sài Gòn, tạo nên những góc nhìn thoáng đãng, trong lành.Kết hợp cùng cảnh quan xanh tại nội khu dự án, tạo nên một bầu không khí sạch, mát mẻ nhất cho nội khu dự án, đặc biệt căn hộ đã khắc phục được những kThuyết điểm của các dự án căn hộ khác, đầu tư một lớp kính chắn Low – E chạm sàn cản tia cực tím, giúp bảo vệ sức khở cư dân, nhưng vẫn mang đến những hướng nhìn thoáng đãng và tuyệt vời nhất. Thiết kế khu dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án căn hộ được triển khai trước đó của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na như Chung cư Linh Trung, Chung cư Ngọc Lan, Dự án Bảo Lộc - Lâm Đồng, dự án phú hoàng anh ...…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Với mức giá dự kiến từ 70tr/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của Chung cư Dragon Riverside City quận 5 được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của Dragon Riverside City được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Các căn hộ tại cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river dự kiến sẽ có mức giá từ 70tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 mang lại. Với dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 diện tích 57m2 giá bán 3.5 tỷ /căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0913756339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến