Căn hộ Summer Residences Capitaland-nơi tôn vinh giá trị sống đích thực

(https://cuatrodediez.blogspot.com) Lúc csbh cho phép người nước ngoài và Việt Kiều được sở hữu nhà đất tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2017, đã lôi kéo một lượng lớn vào thị trường Việt Nam, đặc trưng là phân khúc BĐS cao cấp. Sự công bố tới đây của dự án nhà ở Căn hộ Summer Residences tôn thất Thuyết của Capitaland sẽ tạo ra một đòn bẩy lớn, “Giải khát” nhu cầu căn hộ giá rẻ đang hiếm hàng giai đoạn này. căn hộ Summer Residences không gian rộng rãi


Summer Residences

Thời gian qua, căn hộ summer residences capitaland không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Quận 4. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại căn hộ mẫu căn hộ Summer Residences Capitaland để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Khu đô thị Phường 18 một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.

Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, căn hộ summer residences capitaland không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Đặc biệt, căn hộ Summer Residences Capitaland còn chứng minh đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhân với sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian lý tưởng để cư dân tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác…. Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.

Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các căn hộ tại Căn hộ Summer Residences tôn thất Thuyết đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3. Điểm nhấn căn hộ summer residences capitaland là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của căn hộ Summer Residences Capitaland đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.

Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Phường 18, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, căn hộ Summer Residences Capitaland chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua căn hộ Summer Residences Capitaland với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Với mỗi dự án đều được Cty BĐS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với căn hộ Summer Residences Capitaland giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Hiện tại, thông tin mở bán Căn hộ chung cư, Officeltel và Khu thương mại dịch vụ cũng như chính sách ưu đãi căn hộ Summer Residences Capitaland chưa được công bố chính thức. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại:
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách 0906765092

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến