DeLaSol chung cư cao cấp tiện ích miễn phí đẹp tự nhiên

(https://cuatrodediez.blogspot.com/) Năm 2018, Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 chính thức được TP.HCM phê duyệt quy hoạch. Theo đó, dự án nhà ở được xây dựng trong khu dân cư Capitaland trên diện tích 6.748,35 m2. Và dự án nhà ở sẽ trở nên điểm kết nối giữa một chuỗi cái thành phố nằm ven sông Sài Gòn. chung cư cao cấp DeLaSol tiện ích miễn phí


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Các Dự án Trọng Điểm Của TPHCM

Với vị trí đắc địa, quy mô khá lớn, cùng những tiện ích tuyệt vời, DeLaSol Quan 4 là hội tụ tinh hoa thiết kế tinh tế và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết trong từng căn hộ, tạo nên một không gian sống hiện đai, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Với dự án cao cấp DeLaSol Quận 4 thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, dự án cao cấp DeLaSol Quận 4 ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym DeLaSol Quan 4 để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe. dự án cao cấp DeLaSol Quận 4 có đầy trường học quốc tế, TTTM, bệnh viện hiện đại, công viên,…   Không những vậy DeLaSol DeLaSol Capitaland còn có một mặt giáp sông, mang không khí mát lành, thoáng đãng đến cư dân. Với những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực, luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Một cộng đồng có chọn lọc được hình thành tại dự án DeLaSol DeLaSol Capitaland, biểu tưởng mới cho sự phát triển, phồn vinh của TP.HCM.

Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 40% và cảnh qua xanh bao quanh Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại DeLaSol Quan 4 quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.

Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BĐS nhà ở cao cấp 2018.

dự án cao cấp DeLaSol Quận 4 sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Với những thông tin trên đây, hy vọng quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được một căn hộ đẹp nhất tại dự án cao cấp DeLaSol Quận 4 với mức giá tốt nhất và mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến