Khu chung cư Riva Park quận 4 không gian cao cấp đầy quyến rũ

(https://cuatrodediez.blogspot.com) Là một trong những siêu phẩm đặc trưng mang thương hiệu Vietcomreal lần đầu kết hợp khái niệm mảng xanh và vịnh, lại khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh, ban can ho Riva Park quan 4 chính là viên ngọc quý hiếm hoi dành cho những cư dân cao cấp. Xin mời quý vị khám phá đời sống hưởng thụ đỉnh cao tại khu chung cư Riva Park quận 4 qua bài viết phần bên dưới của chúng tôi. dư án căn hộ chung cư Riva Park không gian cao cấp


Riva Park
Danh sách toàn các các chung cư ở quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án các chung cư ở quận 4 với thông tin mới nhất.

Căn hộ De La Sol Quận 4 nằm ngay trên trục đường Song Hành, trong khu dân cư Phường 18 có giao thông thuận tiện,liên kết vùng linh hoạt. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, ban can ho Riva Park quan 4 hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Phường 18 đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Phường 18 thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.

Không gian khu căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal đúng với tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, bầu không khí trong lành có lợi cho sức khỏe và giảm bệnh tật, đồng thời cũng xoa tan mệt mệt, căng  thẳng sau ngày dài làm việc vất vả. Đó là, khi cần tụ tập, sinh hoạt dã ngoại thì bạn và gia đình có ngay vườn BBG ngoài trời, với những bếp nướng hiện đại, không gian thanh bình, nếu bạn muốn rèn luyện thể thao thì đến phòng tập Gym - spa cao cấp, hay chạy bộ trên con đường được thiết kế chuyên dụng để tập luyện . Ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp nhà, kết hợp cùng với môi trường trong lành, xanh mát bên ngoài sẽ giúp cho khu căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal thoáng đãng và mát lành hơn. Một không gian sống trong lành, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên như vậy, rất tốt cho sức khỏe và những lúc thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

Vì thế, phong cách nhà ở biệt thự, căn hộ tại ban can ho Riva Park quan 4 được đánh giá rất cao, với không gian mở thoáng đãng tràn ngập thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CDT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các khu căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của CDT Vietcomreal, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.

Tiếp tục là một dự án mang thương hiệu Vietcomreal tại TP. Hồ Chí Minh, khu chung cư Riva Park quận 4 đang được hưởng lợi lớn về kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị Riva Park, vun đắp cộng đồng cư dân khu chung cư Riva Park quận 4 và nhiều hạng mục tiện ích khu chung cư Riva Park quận 4 được tối ưu hóa, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân ở mức cao nhất có thể. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại khu căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.

Ngoài ra CDT Vietcomreal của khu chung cư Riva Park quận 4 cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Tham quan căn hộ mẫu khu chung cư Riva Park quận 4 với thiết kế đẹp thông tin giá bán, chính sách bán hàng, thanh toán.
Phòng kinh doanh Phone - 0903 191 286

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến