Summer Residences Tôn Thất Thuyết nằm ngay cửa ngõ giá hợp lí

(https://cuatrodediez.blogspot.com/) Được biết đến như một vịnh xanh sinh thái trong lòng thành phố Hồ Chí Minh, Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân mà đây còn thực sự là miền sinh thái giữa phố thị. Trong bối cảnh tốc độ thành phố hóa càng ngày càng tăng nhanh, nhu cầu về một cuộc sống thiên đường trong lòng thành phố tại villa Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 trở thành đích đến của những chủ nhân đẳng cấp… căn hộ chung cư Summer Residences nằm ngay cửa ngõ


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

chung cư Summer Residences nằm trêm mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4. Dự án được đầu tư, phát triển bởi Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore). Khu Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 4, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Từ đây bạn Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ … Từ dự án, bạn cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm hành chính, trường học các cấp và quốc tế Phúc An Khang, Việt Úc, bệnh viện, ngân hàng, Siêu thị Metro, big C, Mega Mall Vincom…

Nói đến Summer Residences Summer Residences Quận 4 , người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. Ngoài ra là hệ thống các tiện ích nổi bật như công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa, bể bơi Zacuzzi… Cơ sở hạ tầng, tiện ích  xung quanh hoàn chỉnh cũng mang đến thuận lợi cho cư dân Không gì bằng đứa còn thân yêu của bạn ngày càng phát triển và lớn lên trong một môi trường sống trong lành. Điều đó sẽ tạo điều kiện giúp các em được lớn lên một cách khỏe mạnh cả về sức khỏe thể chất và tâm hồn trẻ. Ở Summer Residences Summer Residences Quận 4 nói không với môi trường khói bụi, ồn ào giúp trẻ lớn lên với một cơ thể không bệnh tật.

Để mang đến không gian sống chuẩn châu á hiện đại điển hình cho Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4, CDT công ty Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 78 triệu/m2. Là khoảng 6 tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn Summer Residences Summer Residences Quận 4 làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CDT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê Summer Residences Tôn Thất Thuyết phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Quý khách liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin Summer Residences Tôn Thất Thuyết đang chào với giá hấp hẫn - view đẹp.
Chăm sóc quý khách 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến