The Legend tiêu chuẩn cao cấp sống hiện đại

Khu căn hộ The Legend xây dựng bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ đầy đủ tiện nghi sản phẩm tốt giá bán hợp lý.

The Legend cocobaydanang.edu.vn đầy đủ tiện nghi thoải mái nhất không gian sinh thái. Khu căn hộ chung cự cạnh tranh chất lượng , phát triển bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ lối sống thoải mái. căn hộ chung cư The Legend hoàn toàn khác biệt, địa chỉ tại đường 109 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân sản phẩm tốt. Tiện ích bao gồm hồ bơi tự do mát mẻ thoáng đãng ẩn giữa những khu vườn xanh mát, quầy bar cạnh hồ bơi, đường chạy bộ,… Khu dự án The Legend sang trọng tinh tế, giá bán hợp lý. Với thiết kế sang trọng - tinh tế - cùng tầm nhìn rộng, thoáng, nội thất cao cấp và hiện đại khiến quý khách bước vào khu căn hộ The Legend như muốn dừng bước để gia nhập cộng đồng. cocobaydanang.edu.vn/tin-bat-dong-san/ không gian sinh thái.

The Legend
Căn hộ The Legend cocobaydanang.edu.vn cạnh tranh chất lượng . Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà. Thuận lợi trong việc kết nối cộng đồng xung quanh khu vực The Legend sẽ mang lại nhiều hiệu quả cho các nhà đầu tư thương mại.
cocobaydanang.edu.vn lối sống thoải mái. The Legend nơi hội tụ tất cả những dịch vụ, tiện ích tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống chất lượng của các cư dân. Tiện ích The Legend đẳng cấp: Phòng tập Gym & spa. Sân cầu lông. Sân Tennis. Siêu thị Mini Mart ngay bên trong dự án can ho The Legend.
The Legend cocobaydanang.edu.vn/tin-bat-dong-san/ hoàn toàn khác biệt. Với lợi thế tọa lạc bên đoạn sông Sài Gòn tuyệt đẹp, không khí trong lành, căn hộ The Legend được bố trí hợp lý để có thể đón gió và ánh sáng tối đa, cung cấp tầm nhìn bao quát ra bên ngoài cho mỗi căn hộ. Từ căn hộ The Legend bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh, vẻ đẹp về đêm của thành phố Sài Gòn, và của những tia nắng sớm hòa cùng làn gió mát nhẹ vào mỗi sáng thức dậy…
sang trọng tinh tế. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Legend tại http://bietthuvinpearlvn.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến