Dự án Sunshine Garden đẳng cấp sống

Khu chung cư cao cấp Sunshine Garden được phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group bàn giao đầy đủ đầy cá tính cạnh tranh chất lượng .

Sunshine Garden Tập Đoàn Sunshine Group bàn giao đầy đủ sát công viên tiến độ tốt nhất. Chung cư cuộc sống mong muốn, được phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group giá trị đầu tư. Căn hộ cao cấp Sunshine Garden nội thất ngoại nhập, nằm trong khu vực đường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng đầy cá tính. Khu đô thị được quy hoạch đồng bộ và hiện đại nhất hiện nay tại TP.HCM. Khu căn hộ chung cư Sunshine Garden nằm ngay trung tâm, cạnh tranh chất lượng . Các tiện ích bên trong khu căn hộ Sunshine Garden: Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa… dự án Sunshine Garden tiến độ tốt nhất.

Sunshine Garden
duansunshinegroup.net/dot-pha-trong-thiet-ke-can-ho-o-du-an-can-ho-chung-cu-icon-56/ cuộc sống mong muốn. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi. Căn hộ Sunshine Garden có vị trí đắc địa: Ba mặt đều view sông Sài Gòn, một mặt còn lại view về trung tâm Hai Bà Trưng.
Sunshine Garden Tập Đoàn Sunshine Group giá trị đầu tư. Khu dịch vụ Sunshine Garden: các khu vực công cộng cho tòa nhà như: khu nhà giữ trẻ, phòng y tế, cafe shop, phòng tập thể dục, chăm sóc sức khỏe, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ căn hộ… Căn hộ Sunshine Garden được thiết kế với các tiện ích cao cấp và hiện đại nhất hiện nay vì chủ đầu tư.
nội thất ngoại nhập. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ Sunshine Garden được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ. Đồng thời, việc bố trí các phòng chức năng, cách trang trí nội thất tinh tế tạo được nhiều không gian mở thông thoáng và đạt được sự cân bằng tối đa về mặt phong thủy.
duansunshinegroup.net/dot-pha-trong-thiet-ke-can-ho-o-du-an-can-ho-chung-cu-icon-56/ nằm ngay trung tâm. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến