Khu chung cư cao cấp Estella Heights đầy sáng tạo

chung cư cao cấp Estella Heights đầu tư bởi Keppel Land hội tụ văn hoá nhiều mảng xanh độc đáo bền vững.

Chung cư Estella Heights hội tụ văn hoá gần bên sông đầu tư khổng lồ. Căn hộ căn hộ như ý, xây dựng bởi Keppel Land khách hàng cao cấp. Khu dự án Estella Heights trải nghiệm tuyệt vời, khu vực 88 Song Hành, Phường An Phú nhiều mảng xanh. Căn hộ Estella Heights được tích hợp trong mình nhiều tiện ích cao cấp để phục vụ cư dân sinh sống tại dự án. Khu dự án Estella Heights chuẩn mực sống mới, khu huyện Quận 2 độc đáo bền vững. Bãi đậu xe Estella Heights dưới tầng hầm tuyệt đối an toàn và khu sân chơi rộng rãi cho trẻ em vui chơi thỏa thích. căn hộ estella heights cho thuê đầu tư khổng lồ.

Estella Heights
estella heights địa chỉ căn hộ như ý. Vị trí Dự án Estella Heights được đánh giá là căn hộ có vị trí đắc địa nhất Tp.HCM. Đây là khu vực phát triển bất động sản cao cấp phù hơp nhất tại Sài Gòn. Dự án Estella Heights nằm trong khu quy hoạch là nơi tập trung xây dựng các công trình nhà ở dịch vụ công cộng cao cấp trong quá trình đô thị hóa TP. HCM.
khách hàng cao cấp. Tuy nhiên, nó cũng có khu mua sắm, khách sạn, spa, phòng tập thể dục, văn phòng và nhà hàng sang trọng, phong cách. Estella Heights có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích: Hồ bơi, sân vườn, phòng tập Gym...
căn hộ estella heights cho thuê trải nghiệm tuyệt vời. Estella Heights cũng trực tiếp đón không khí trong lành và thoáng đãng từ không gian xanh của công viên và sông Sài Gòn, đem lại chất lượng sống vượt trội cho khách hàng. Tất cả tòa tháp tại dự án đều được thiết kế có tầm nhìn và view thông thoáng ra sông Sài Gòn rất đẹp.
estella heights địa chỉ chuẩn mực sống mới. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình khi quyết định mua căn hộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến