Dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông cơ hội đầu tư không thể bỏ qua

Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, cùng với mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của người dân nên dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông được xem là giải pháp an cư hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại TP.HCM. căn hộ Golden Peninsula dịch vụ khép kín


Golden Peninsula
Xem chi tiết thông tin hấp dẫn của dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông:Tiến độ Orchid Park 2018
Không chỉ cư dân dự án orchid park mà chủ đầu tư cũng được hưởng những lợi thế từ vị trí này. Vậy vị trí dự án Golden Peninsula sẽ mang tới những gì cho cư dân và chủ đầu tư. Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền Bình Trưng Đông, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Bình Trưng Đông thành phố Hồ Chí Mình, dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.
orchid park nha be sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại và tốt nhất hiện nay. Là dự án áp dụng mô hình “A City Within City”, vì thế nội khu dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông giống như một Sài Gòn nhưng được thu nhỏ, mọi tiện ích của thành phố đều có mặt trong lòng nội khu dự án, tạo nên sự khác biệt, tiện lợi cho cư dân. Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. orchid park nha be nằm trong khu đô thị Golden Peninsula nên sẽ tận hưởng những tiện ích cao cấp của khu đô thị này, bên cạnh đó trong 2-3 năm đến khi các khu đô thị lớn như: Vinhomes Golden River Ba Son,Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden, Saigon Pearl ... hình thành sẽ tạo thành một cụm đô thị cực kì hoàn chỉnh đầy đủ mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống tốt nhất.
Golden tung ra Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông với thiết kế khá tôi ưu, thông thoáng và có nhiều tiện ích sống tốt. Theo đó, tất cả các căn hộ tại dự án orchid park đều sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, rộng mở về hồ điều hòa rộng lớn, trung tâm Hội nghị và nội khu xanh mát. Bên cạnh đó, các căn hộ còn thiết kế với diện tích tối ưu công năng sử dụng, phòng khách và phòng ngủ đều có cửa lớn để đón không khí từ miền sinh thái rộng lớn. Chưa hết, dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông còn kế thừa hoàn hảo những giá trị của khu đô thị sinh thái đồng bộ trong lòng phố với trường học Vinschool, cửa hàng tiện ích Vinmart+, clubhouse gồm các tiện ích giải trí và thể thao phong phú… Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Golden nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.
Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông có mức giá tốt nhất khu vực Bình Trưng Đông và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BDS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Quý khách hàng quan tâm dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách Hotline - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến