Dự án căn hộ chung cư City Garden Ngô Tất Tố chất lượng thi công hoàn hảo

CĐT của tòa nhà là một công ty giàu tiềm lực tài chính và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. căn hộ cao cấp được xây dựng dưới sự giám sát chặt chẽ của CĐT đảm bảo cho mục tiêu City Garden Binh Thanh là một thương hiệu căn hộ cao cấp. chung cư City Garden dự án chiến lược


City Garden
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ chung cư City Garden Ngô Tất Tố: mat bang city garden
Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía Đông TP. Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ dự án Cho thue City Garden tiếp giáp với Ngô Tất Tố, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của City Garden Binh Thanh trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì Cho thuê căn hộ chung cư City Garden, dự án mới nhất tại Bình Thạnh (dự kiến ra mắt tháng ngày 5/2017) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.
Tất cả những tiện ích này đã hiện hữu và hoạt động ổn định sẽ khiến cuộc sống của dân cư trong khu đô thị luôn ngập tràn năng lượng sống, con em có môi trường xanh, sạch và thân thiện để phát triển tốt cho tương lai, có thể cho rằng đây là dự án sáng giá để quý khách có thể an tâm đầu tư cuộc sống thịnh vượng tại Cho thue City Garden. dự án căn hộ chung cư City Garden Ngô Tất Tố là chốn an cư lý tưởng, nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thanh bình ngay giữa lòng phố thị ồn ào, tấp nập. City Garden Binh Thanh có view tuyệt đẹp, đón nắng, đón sáng tự nhiên được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát và đẹp mắt. Cộng hưởng với các tiện ích ngoại khu cao cấp tập trung. Những cảnh quan Cho thuê căn hộ chung cư City Garden cũng được đầu tư, thiết kế lên đến hơn 80% dự án, mang đến một không gian xanh trong lành nhất với hồ cảnh quan tự nhiên – Sông sài Gòn rộng rãi, đây là điều có rất ít dự án có được. Hầu hết hồ cảnh quan tại các dự án BDS hiện nay đều là hồ nhân tạo, tuy rộng lớn, nhưng việc điều hòa không khí cho dự án cũng có phần bị hạn chế hơn so với những hồ tự nhiên.
Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, City Garden Binh Thanh còn ghi điểm nhờ thiết kế căn hộ, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CĐT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 45m2 - 187m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.
Giá bán dự án căn hộ chung cư City Garden Ngô Tất Tố cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Bình Thạnh Cho thuê căn hộ chung cư City Garden với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. Cho thuê căn hộ chung cư City Garden có giá bán dự kiến là khoảng 3.5tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ chung cư chuẩn Úc với những tiện nghi không thể bỏ qua.Đây là đối tượng khách hàng được CĐT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua dự án căn hộ chung cư City Garden Ngô Tất Tố. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Mặt khác, với vị trí liền kề Bình Thạnh nhưng các Dự án tại khu vực 22.889 m2 này lại có một khung giá đất (tiền chuyển mục đích sử dụng đất) có khoảng cách khá xa với giá đất tại Bình Thạnh, giúp giá trị căn hộ tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”. Với những lợi thế đó, CĐT cho rằng với căn hộ được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng”.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến