Khu dự án Gem Riverside nhiều loại diện tích sống tiện nghi

Vậy đâu là những lý do khiến khách hàng nên sở hữu căn hộ tại căn hộ Gem Riverside Quận 2, có thể kể đến hàng loạt những yếu vượt trội như: căn hộ cao cấp Gem Riverside nhiều loại diện tích


Gem Riverside
Quý khách nên tham khảo thêm thông tin khu dự án Gem Riverside này:
Phong thủy nổi bật của dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 du an Gem Riverside có vị trí khá thuận lợi trong giao thông khi di chuyển từ các quận lân cận hoặc đi từ trung tâm tới đây. căn hộ Gem Riverside Quận 2 sở hữu mặt đường đường Nguyễn Duy Trinh. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm quận 1, Thủ Đức, quận 9 và liền kề khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Huyện Quận 2 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Sự tiện nghi của y được thể hiện qua hệ thống tiện ích - dịch vụ trong khuôn viên dự án và xung quanh. Bạn có thể tham gia tập gym tại những phòng tập xung quanh tòa nhà, hay đi bộ dưới sân căn hộ với khoảng sân rộng và có nhiều cây xanh mang lại cảm giác thoải mái và trong lành sau mỗi ngày làm việc. Bên cạnh đó là khu vui chơi cùng trung tâm mua sắm có tại các tầng trên của tòa nhà để bạn có thể tham gia các hoạt động ngay tại nơi bạn sống mà không cần đi xa. Một cuộc sống trong môi trường trong lành, được bao quanh bởi công viên ven sông rộng lớn, những cây xanh tỏa bóng mát, cùng với hồ bơi ngoài trời hiện đại luôn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái nhất..
Căn hộ thiết kế khoa học theo kiến trúc Pháp sang trọng, tối ưu hóa diện tích sử dụng, thích hợp cho nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá chỉ khoảng 28tr/m2, căn hộ Gem Riverside Quận 2 thực sự là chốn an cư lý tưởng không ai có thể chối từ… Dự án có thiết kế đón gió quanh năm, lắp kính xung quanh nên các khu dự án Gem Riverside luôn có ánh sáng tự nhiên. Căn hộ được thiết kế hoàn hảo cùng với các thiết bị nội, ngoại thất hiện đại . Cả tòa căn hộ đều sử dụng hệ thống gas trung tâm do đó tiết kiệm cho phí 20% so với việc sử dụng Gas thông thường. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, công ty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 60 m2 – 95 m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.
Dự án cực kỳ tâm huyết của Đất Xanh đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Đặc biệt, khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.
Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại khu dự án Gem Riverside ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Tóm lại, với những điểm nhấn trên khu dự án Gem Riverside sẽ trở thành dự án được nhiều người mong đợi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến