Sunwah Pearl dự án chung cư điểm nhấn kiến trúc không gian rộng

Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh - Nếu trước đây, những sản phẩm ở phân khúc BĐS trung cấp thường dễ đầu tư, dễ cho thuê. Thì hiện nay giới đầu tư lại ưu ái cho phân khúc BĐS cao cấp bởi chỉ cần: chọn đúng đối tượng, đầu tư dúng sản phẩm là họ có thể thu lại một khoản lợi nhuận hấp dẫn. Điển hình là sản phẩm Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh , sản phẩm đang được giới đầu tư vô cùng yêu thích. dự án chung cư Sunwah Pearl điểm nhấn kiến trúc


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm khu chung cư Sunwah Pearl: phương thức thanh toán sunwah pearl
Là khu đô thị của CĐT Tập đoàn Sunwah Group đầu tiên được xây dựng tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, dự án Căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu vị trí đắc địa tại Bình Thạnh với tiềm năng trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất. Bình Thạnh là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BDS gia tăng nhanh chóng. Việc lưu thông về các quận như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.
Cư dân Sunwah Pearl for rent không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Vơi quy mô dự án khủng lên đến 30ha, Sunwah Pearl for rent sẽ được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với các hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp, khu công viên, hệ thống cây xanh bao phủ dày đặc, hồ bơi , hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên đạt tiêu chuẩn,  TTTM, nhà hàng, BBQ, khu giải trí, khu tập luyện thể dục, gym-spa…. Đáp ứng được mọi nhu cầu mà cư dân mong muốn. Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu mua một ngôi nhà mà có đầy đủ yếu tố để thư giãn và tận hưởng cuộc sống không còn quá xa lạ, ngoài ra cũng là khẳng định đẳng cấp của bản thân.
Với những bạn độc thân hay gia đình chỉ có 1 người con thì việc sở hữu căn hộ một phòng ngủ là hợp lí nhất. Với mẫu nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, căn hộ hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ, thêm một phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho bạn và gia đình. Các gian phòng được thiết kế khá giống với căn hộ một phòng ngủ nhưng nhiều hơn về số phòng ngủ. Xét về tỉ lệ, khoảng 90% căn hộ tại Căn hộ Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy CĐT đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Đặc biệt thừ khu văn phòng khu chung cư Sunwah Pearl bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.
Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích khu chung cư Sunwah Pearl dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Sunwah Pearl và quá rẻ so với các dự án Bình Thạnh.Đơn giản bởi, tiện ích và dịch vụ đồng bộ khu vực phía Đông chính là nguyên nhân chính “hút” sự chú ý, quan tâm của cư dân tương lai chuyển về khu vực này. Trong khi đó, tại cửa ngõ Đông, đặc biệt vị trí biệt thự khu chung cư Sunwah Pearl số lượng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đầu tư và quản lý bởi thương hiệu hàng đầu như Sunwah thực sự còn khan hiếm. Đây chính là ưu thế “đắt giá” đối với bất cứ nhà đầu tư am hiểu thị trường, sành sỏi và sáng suốt đưa ra quyết định ngay từ lúc này. Đáp ứng mọi nhu cầu về căn hộ khu chung cư Sunwah Pearl một cách nhanh chóng, hiệu quả, mội lúc mọi nơi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến