Giới thiệu về dự án dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Novaland.

(https://cuatrodediez.blogspot.com) Wilton Novaland đang được được đánh giá là sản phẩm nhà ở vượt trội nhất trong nhiều dự án ra mắt gần đây tại Quận Bình Thạnh, đây là dự án vô cùng đáng sống, là nơi lí tưởng để xây dựng hanh phúc gia đình bền vững và tận hưởng cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp từng ngày. Vậy lí do gì mà Wilton Novaland có thể chiến thắng các dự án khác để trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng? Dưới đây là những lí do mà Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh trở nên khác biệt. dự án căn hội Wilton Tower nét đẹp hài hòa


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến Điện Biên Phủ, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Wilton Tower Quận Bình Thạnh . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Vị trí ngay tại trung tâm Quận Bình Thạnh tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Từ dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Novaland, cư dân chỉ mất chỉ mất 5 phút tới Khu du lịch Văn Thánh, Chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà, Tân Cảng, trường học, trung tâm thể dục thể thao quận Bình Thạnh, ga Metro số 4, 5…cách trung tâm thành phố khoảng 7 phút, sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 15 phút.

Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... CĐT đã xây dưng sân chơi sắc màu nhằm mang đến cho các cư dân nhí của dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Novaland những giây phút vui chơi thỏa thích nhất. Sân chơi này được xây dựng với đa dạng các loại hình vui chơi phù hợp với các em nhỏ. Để làm được điều này CĐT đã phải đặc biệt chú trọng đến các loại cấu trúc xây dựng cũng như chất liệu làm nên các trò chơi đó. Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, cho thue Wilton Tower là một trong những sản phẩm hiếm hoi hội tụ đầy đủ tiện ích chuẩn mực để cư dân tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách của riêng mình.

Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các căn hộ tại Wilton Novaland đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4. Đặc biệt, nội thất trong Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh là những sản phẩm nội thất Singapore hàng đầu, thiết kế theo đẳng cấp 5 sao. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 2.6 tỷ/căn 02 phòng ngủ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Wilton Tower trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Bên cạnh đó, cho thue Wilton Tower chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CĐT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Sở hữu ngay một dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Novaland, khách hàng không chỉ nâng tầm cuộc sống, mà còn đem đến cho gia đình một cuộc sống với nhiều giá trị, nơi hoàn hảo để đặt nền tảng và phát triển tương lai cho trẻ trước một thế giới hội nhập và cạnh tranh, tạo nên những phút giây sống hạnh phúc và vui vẻ nhất cho gia đình, người thân. Đây là một dự án đầy niềm năng cho các doanh nhân đầu tư BDS, có quá nhiều ưu điểm sẽ là lợi thế vững chắc để chúng tôi khẳng định rằng đầu tư vào đây sẽ thu về cho khách hàng nhiều lợi nhuận kinh tế.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến