Mở trường học tại đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh ?

đất nền Golden Bay 602 cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. dự án đất nền Golden Bay 602 phong cách độc đáo


Golden Bay 602
Tìm hiểu thêm: tien do du an Golden Bay Golden Bay 602 Bãi Dài nằm trên mặt tiền {duong_cao_toc} và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị Khu Đô Thị Mới Golden Bay 602 . đất nền Golden Bay 602 sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền Chỉ cách biển Bãi Dài 500m, cách sân bay Cam Ranh 4,5km, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. đất nền Golden Bay 602 thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của Khánh Hòa với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.
Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh cũng là đất nền hiếm hoi được quản lí bởi , tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Ngoài ra các đất nền được lắp chuông cửa hình ảnh,  khóa của bằng mã số, vân tay đảm bảo an toàn cho từng đất nền.
đất nền Golden Bay 602 Cam Ranh được cây xanh đang vươn mình lên giữa không gian thoáng mát, tầm bao quát. Thiết kế Ở phòng bếp, những vật dụng bồn rửa, kệ bếp, tủ bếp… được lựa chọn kỹ lưỡng và bố trí gọn gàng, hợp lí nhất để tạo cảm hứng bà nội trợ tạo nên những món ăn ngon nhất, mang đến một không gian bếp ấm cúng cả nhà quây quần. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, Cty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong đất nền nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ {dien_tich_can_ho} phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị đất nền trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị đất nền thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. dự án đất nền Nhà phố Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa sẽ mở bán vào 29/01/2018 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một đất nền ưng ý nhất.
Chính vì mục đích đó nên CĐT luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Ngoài các ưu đãi khi mua dự án, khách hàng còn được nhận sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Hàng loạt các chương trình rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách hàng đã được triển khai nhằm mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng đã đồng hành cùng dự án.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến