Felisa Riverside căn hộ cao cấp thông tin tốt nhất đẳng cấp nhất

Thông tin về dự án Felisa Riverside chưa có nhiều nhưng vẫn khiến thị trường sôi sục và nhận được sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư, quý khách hàng tại trong dự án Felisa Riverside Quận 8. căn hộ cao cấp Felisa Riverside thông tin tốt nhất


Felisa Riverside
Không dễ tìm ra vị trí tốt hơn chung cu Saigon Skyview Quan 8 , Vị trí tốt sẽ ngày càng khẳng định giá trị của BĐS luôn tăng. Vị trí đắc địa của chung cu Saigon Skyview Quan 8 là ưu thế vượt trội, là niềm tự hào cho bất kỳ ai sở hữu] Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Vị trí của Cat Tuong Golden River Residence được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ Cat Tuong Golden River Residence .
chung cu Saigon Skyview Quan 8 có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Không gian vận động thể chất trong nhà và ngoài trời cũng được bố trí hợp lý tại dự án, từ phòng gym hiện đại đến sân banh, sân tennis hay đường chạy bộ ven sông đều sẽ làm hài lòng khách hàng có nhu cầu hoạt động thể lực tại đây. Một cuộc sống trong môi trường trong lành, được bao quanh bởi công viên ven sông rộng lớn, những cây xanh tỏa bóng mát, cùng với hồ bơi ngoài trời hiện đại luôn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái nhất..
Chất lượng dự án Felisa Riverside Quận 8 cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì không ai muốn bỏ ra một khỏa tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm chất lượng yếu kém.Chất lượng căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và tính thanh khoản đối với những nhà đầu tư. Kết cấu không gian từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ (1PN), } (2PN), (3PN)… Kiến trúc mở thoáng đãng, giúp căn hộ trở nên rộng rãi và tràn ngập sáng sáng, gió trời tự nhiên. Mỗi căn hộ đều trang bị cửa sổ thông thoáng cùng ban công rộng lớn giúp tiếp nhận ánh sáng không khi tự nhiên một cách thông minh nhất đem đến một không gian sống thoáng đãng , đặc biệt hơn với những tiện ích cao cấp được đầu tư bài bản từ mua sắm giải trí y tế thì có thể có thể nói cuộc sống tại căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 là một cuộc sống hoàn hảo mà ai cũng ao ước sở hữu với một cuộc sống ồn ào tấp nập tại thành phố đồng thời giúp cân bằng cuộc sống một cách tốt nhất.
Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 24tr/m2. Là khoảng 1,2tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, Cat Tuong Golden River Residence còn được ngân hàng hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.
Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến