Căn hộ chung cư Saigon Manhattan làn sóng mới trên thị trường BDS

(https://cuatrodediez.blogspot.com) Với CDT là Novaland danh tiếng với nhiều dự án căn hộ thành công trong nước, Saigon Manhattan quận 1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. khu căn hộ Saigon Manhattan đầu tư giá trị


Saigon Manhattan
Danh sách toàn các can ho quan 1 tra gop. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 trả góp với thông tin mới nhất.

khu chung cư Saigon Manhattan có quỹ đất trải dài cả hai mặt sông và nằm trên TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây có kết nối giao thông nhanh chóng tới các khu vực quận, huyện và các tỉnh miền Đông Nam Bộ - giá trị căn hộ chung cư Saigon Manhattan cũng được dự đoán sẽ gia tăng nhanh chóng trong tương lai. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường Thuyết mạch như Cô Giang và Cô Bắc... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Saigon Manhattan quận 1 , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 1, rạp chiếu phim Lotte … Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân Saigon Manhattan quận 1 được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua Cô Giang và Cô Bắc.

Tận dụng lợi thế vị trí, cho thue can ho 1 phong ngu vinhomes golden river phát triển thành khu căn hộ, cùng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất. Theo thông tin từ CDT ngay trong căn hộ chung cư Saigon Manhattan sẽ có trường học Quốc Tế American School là sự kết hợp tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế,  với 2 chương trình học riêng là chương trình song ngữ và thuần cho người nước ngoài. mang đến một mô hình giáo dục ưu việt, toàn diện khi theo học tại trường. Do vậy, ánh sán tự nhiên tràn ngập tại cho thue can ho 1 phong ngu vinhomes golden river  sẽ mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng sống dồi dào, sức khỏe tốt nhất và hạnh phúc gia đình bền vững.

Saigon Manhattan quận 1 không chỉ xây dựng khu căn hộ, mà cư dân được sử dụng mọi tiện ích trong 1 khuôn viên. Do chỉ thiết kế xây dựng nhà cao tầng nên điều này tối ưu cho những ai có cuộc sống hiện đại, bận rộn, đặc biệt là người trẻ. Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ 70m2 - 90m2. Loại căn hộ này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ này. Chúng tôi đánh giá căn hộ 02 phòng ngủ thuộc khu chung cư Saigon Manhattan sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. Với xu hướng xây dựng khu đô thị đễ dẫn đầu và trở thành người tiên phong trong phong cách nhà ở mới, cho thue can ho 1 phong ngu vinhomes golden river đảm bảo các yếu tố mỹ quan lẫn chất lượng cho một không gian nhà ở hoàn hảo và xứng tầm đẳng cấp nhất hiện nay.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn căn hộ chung cư Saigon Manhattan, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng gồm 2 tòa tháp căn hộ chiều cao 38 tầng, có chung khối đế 5 tầng + 4 tầng hầm trong dự kiến Quý 3/2018.. Sự ra đời của cho thue can ho 1 phong ngu vinhomes golden river cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ trumg tâm Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại căn hộ chung cư Saigon Manhattan trước khi chúng đều có chủ. Novaland là đơn vị phân phối và tiếp thị độc quyền căn hộ chung cư Saigon Manhattan, là nguồn cung cấp thông tin dự án xác đáng và mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho những khách hàng quan tâm.
Hỗ trợ quý khách Phone - 0906765092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến