De La Sol căn hộ cao cấp cảnh quan yên bình dân trí cao

(https://cuatrodediez.blogspot.com) Sự xuất hiện của dự án De La Sol đã mau chóng trở nên tiêu điểm của thị trường BĐS sinh thái phía Nam thành phố Hồ Chí Minh. đặc trưng, dự án căn hộ chung cư dự án De La Sol chính là sự bổ sung xuất sắc cho lựa chọn ổn định gia đình gần mặt nước, gần vịnh xanh đang trở nên xu hướng mới trong cộng đồng những người yêu tự nhiên và chuộng cộng đồng đẳng cấp. căn hộ cao cấp De La Sol cảnh quan yên bình


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

dự án hang sang De La Sol nằm tại phía Nam TP. Hồ Chí Minh, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều công ty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho khu chung cư De La Sol Capitaland. Ngoài ra, dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng Thuyết mạch như: chỉ mất 5 phút đồng hồ trên xe máy bạn đã có thể đã tới trung tâm Quận 1 chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Đi qua cầu Tân Thuận là bước sang quận 7,Qua cầu Thủ Thiêm 3 là sang quận 2

Sống tại dự án hang sang De La Sol tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình. Hay tận hưởng những tiện ích giải trí có sẵn trong khuôn viên như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời ...Cuộc sống trọn vẹn được mở ra ngay tại đây, dự án hang sang De La Sol nơi giá trị sống thăng hoa. Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.

Về dự án: dự án De La Sol tạo được nhiều sự khác biệt so với các dự án của nhà đầu tư khác. Dự án đã tập trung phát triển về không gian sống, tiện ích sống cao cấp để  nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân. dự án hang sang De La Sol đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong De La Sol ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. dự án De La Sol đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. khu chung cư De La Sol Capitaland chỉ với 3000$/m2. Khoảng 3 tỷ /căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Phường 18, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, khu chung cư De La Sol Capitaland chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua khu chung cư De La Sol Capitaland với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp De La Sol của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Ngoài các ưu đãi khi mua dự án, khách hàng còn được nhận sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Hàng loạt các chương trình rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách hàng đã được triển khai nhằm mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng đã đồng hành cùng dự án.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84) 913 756 339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến