Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ dự án chung cư diện tích linh hoạt đẹp sang trọng

(https://cuatrodediez.blogspot.com/) dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh có tổng qui mô là 1 tòa nhà cao 29 tầng mỗi sàn là 10 căn hộ có diện tích đa dạng, có tầng hầm để xa và 4 tầng là trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích khác., được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Công ty CP đầu tư Hoàng Gia và các đối tác lớn bao gồm căn hộ. Với tổng khu đô thị lớn thiết kế theo tiêu chuẩn châu á hiện đại, đầy đủ các tiệc ích bên trong đẳng cấp và mật độ xây dựng chỉ 50%, căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và chất lượng cao nhất dự án chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ diện tích linh hoạt


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Dự án Khu Đô Thị Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

Là khu đô thị của chủ đầu tư Công ty CP đầu tư Hoàng Gia đầu tiên được xây dựng tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, dự án chung cu Hoang Gia New Melbourne sở hữu vị trí đắc địa tại Bắc Ninh với tiềm năng trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất. Nằm ngay Bắc Ninh mọi di chuyển từ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất TP.HCM. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Bắc Ninh.

Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Đặc biệt, mỗi căn hộ tại căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh đều có ban công rộng, vừa là khoảng không gian riêng để trò chuyện, vừa để hít thở bầu không khí trong lành vầ ngắm cảnh. Cũng là địa điểm tuyệt vời để trồng hoa hay cây cảnh xinh xắn. Xây dựng ở một môi trường tốt, nhiều tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn. Lại có không gian thoáng mát. Tất cả hoàn toàn phù hợp với những gì khách hàng đang moong muốn và hơn thế nữa. Giá cả lại phải chăng, phù hợp với kinh tế của rất nhiều hộ gia đình.

Thiết kế mang phong cách châu á hiện đại : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. Bên cạnh đó là hệ thống điện âm tường an toàn tính thẩm mỹ cao, hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khéo léo. Hệ thống bảo mật cao tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa và mã số bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.

Ngoài mức giá được dự kiến từ đag cập nhật.... thì dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh còn có diện tích vừa từ đag cập nhật.... đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Chính sách căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh chính là một phần không thể thiếu của dự án. căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh là một kênh đầu tư với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí đẹp.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ (+84)903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến