Ascent Plaza thiết kế rất đẹp sống hiện đại

căn hộ chung cư Ascent Plaza đầu tư bởi Tiến Phát Corporation nằm giữa thành phố gần bên sông không gian thư giãn.

Ascent Plaza Bình Thạnh nằm giữa thành phố kiểu Châu Âu không gian đẳng cấp. Căn hộ cao cấp chất lượng vượt bậc, chủ đầu tư Tiến Phát Corporation tiết kiệm năng lượng. Căn hộ Ascent Plaza cân bằng phong thủy, khu vực đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh gần bên sông. Căn hộ Ascent Plaza gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng, các quán cà phê không gian sang trọng thật tiện lợi, nằm gần khu vực sầm uất, giao thông thuận tiện, giáp trung tâm ít phút xe máy, vị trí vàng. Khu căn hộ chung cư Ascent Plaza nhiều người nước ngoài, thuộc huyện Bình Thạnh không gian thư giãn. Trang trí nội thất, bố trí sơ đồ phòng ốc căn hộ sao cho làm hài lòng chủ nhân tổ ấm tương lai. không gian đẳng cấp.

Ascent Plaza
chủ đầu tư tiến phát Corporation chất lượng vượt bậc. Ascent Plaza với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Ascent Plaza không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông. Căn hộ Ascent Plaza ngay giữa trung tâm thành phố, chỉ mất vài phút đi bộ là đến chợ, trung tâm mua sắm vui chơi giải trí, gần trung tâm tài chính của thành phố.
Ascent Plaza Bình Thạnh tiết kiệm năng lượng. Tại Căn hộ Ascent Plaza có hoa viên, hồ bơi, khu tiệc nướng ngoài trời, khu tập thể thao, chỗ vui chơi cho bé…và phòng tập gym,spa… Những khu vườn phủ đầy hoa lá, những thảm cỏ xanh mát rượi dành cho những buổi dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời hay những sân chơi cho trẻ em.
dự án Ascent Plaza duantienphat.com cân bằng phong thủy. Căn hộ Ascent Plaza cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết. Tùy theo từng loại diện tích khác nhau mà căn hộ Ascent Plaza có các cách bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của người Việt Nam.
Căn hộ cao cấp Ascent Plaza Tiến Phát Corporation duantienphat.com chủ đầu tư tiến phát Corporation nhiều người nước ngoài. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - (+84)913756339
https://circular-time.blogspot.com

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến