25 phố Tân Mai hoạt động ngoài trời thiên nhiên xanh

Dự án căn hộ 25 phố Tân Mai được xây dựng bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) bàn giao cao cấp giá hợp lý tiêu chuẩn hiện đại.

bàn giao cao cấp nhiều chính sách tiện ích hạng sang. Chung cư cao cấp phòng ốc thông thoáng, được phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) nằm trục đường chính. Căn hộ dự án 25 phố Tân Mai môi trường tiện nghi, khu vực 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai giá hợp lý. Dự án căn hộ cao cấp 25 phố Tân Mai giao thông cực kỳ thuận lợi về tất cả các hướng tuyến của thành phố. chung cư 25 phố Tân Mai hồ bơi hiện đại, khu vực huyện Hà Nội tiêu chuẩn hiện đại. Mang đến cho bạn và gia đình bạn một môi trường sống đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, hạnh phúc. Cho thuê căn hộ River gate tiện ích hạng sang.

25 phố Tân Mai
Cho thuê Vista Verde phòng ốc thông thoáng. Căn hộ 25 phố Tân Mai bên cạnh sông Sài Gòn được bao quanh bởi một thiên đường nhiệt đới với thiên nhiên và cảnh quan xanh mát. Căn hộ 25 phố Tân Mai nằm tại vị trí trung tâm, là khu đất vàng đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh.
dự án 25 phố Tân Mai Hoàng Mai gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ nằm trục đường chính. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác. Nằm trong dự án cao cấp bậc nhất thành phố với cảnh quan mát mẻ, cây cối xanh tươi, 25 phố Tân Mai được ví như thiên đường trong mơ, cho cộng đồng cư dân nơi đây những tiện ích vượt bậc.
Cho thuê căn hộ River gate môi trường tiện nghi. Bên cạnh đó, việc đa dạng các loại diện tích căn hộ 25 phố Tân Mai giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa căn hộ phù hợp bản thân và gia đình. Tất cả đều đươc thiết kế theo kiến trúc thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng, đối lưu gió, không thiếu ánh sáng, Điểm chấm phá là việc tạo được góc nhìn, không gian mở cho cư dân.
Cho thuê Vista Verde hồ bơi hiện đại. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến