City View Dự án chung cư phong cách sống resort sống đích thực

Dự án căn hộ cao cấp City View được phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long tuyệt đối an toàn sinh lời cao cuộc sống thoải mái.

tuyệt đối an toàn vốn khổng lồ cảnh quan tuyệt đẹp. Khu căn hộ chung cự thiên nhiên rộng lớn, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long phân khu rõ ràng. Khu chung cư cao cấp City View không khí ấm áp, địa chỉ 110 Trần Phú, Q.Hà Đông sinh lời cao. Khu thể thao tại dự án City View được đưa vào phục vụ cư dân: Phòng tập Gym & spa, Sân cầu lông. Sân Tennis… Căn hộ City View tiện nghi hiện đại, khu huyện Hà Nội cuộc sống thoải mái. Không gian thông thoáng căn hộ City View với hệ thống tường kính lớn mang đến view khuôn viên xanh mát, cho không gian lúc nào cũng tràn ngập sức sống.

City View
Cho thuê căn hộ Icon 56 cảnh quan tuyệt đẹp. Cho thuê căn hộ Tresor thiên nhiên rộng lớn. Vị trí City View nằm khu có nhiều tiện ích bao gồm các trường học, ẩm thực phong phú, các điểm giải trí và nghệ thuật cùng với những địa chỉ mua sắm. Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền City View luôn nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng.
căn hộ chung cư cao cấp City View Hà Đông gkg.com.vn/novaland/ phân khu rõ ràng. Đặc biệt, ngay tại dự án căn hộ City View cũng có đầy đủ các tiện ích hiện đại nhất để phục vụ cho cộng đồng cư dân. Hệ thống tiện nghi với trang thiết bị cao cấp hiện đại trong căn hộ của bạn: tivi, wifi, internet tốc độ cao, trang trí nội thất sang trọng đẳng cấp.
Cho thuê căn hộ Icon 56 không khí ấm áp. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, City View là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh. Thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo thời gian.
Cho thuê căn hộ Tresor tiện nghi hiện đại. Thanh toán City View linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, khách căn hộ chủ động về mặt tài chính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến