Dự án đất nền nhà phố Hưng Phú đầy sáng tạo

Khu dự án cao cấp Hưng Phú phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 thư giãn lí tưởng đầy quyến rũ ánh sáng tự nhiên.

Dự án Hưng Phú cần Thơ thư giãn lí tưởng gần trung tâm cộng đồng cao cấp. Dự án nhà phố không khi mát mẻ, đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 ngân hàng cho vay. đất nền nhà phố Hưng Phú bố trí thoải mái, khu vực đường thuộc lô 49, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng đầy quyến rũ. đất nền Hưng Phú là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng. đất nền Hưng Phú không gian xanh lớn, tại huyện Cần Thơ ánh sáng tự nhiên. Những khu vườn nhiệt đới, vườn hoa tươi tắn, lối đi dạo đầy bóng cây và bãi cỏ, hồ bơi xanh mát … Hưng Phú cộng đồng cao cấp.

Hưng Phú
đất nền bình thủy không khi mát mẻ. đất nền Hưng Phú chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm Quận 1 với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các cửa hàng thời trang… đất nền Hưng Phú là nơi có vị trí lý tưởng, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.
ngân hàng cho vay. Ngoài các tiện ích nội khu, đất nền Hưng Phú còn có nhiều tiện ích ngoại khu cùng hệ thống các trường Quốc Tế đáp ứng các tiêu chuẩn sống hiện đại. Không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể được hưởng những tiện nghi cao cấp ngay bên cạnh gia đình và người thân, trong một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên.
bố trí thoải mái. đất nền Hưng Phú còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các diện tích đa dạng, Hưng Phú đã hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế dự án. đất nền Hưng Phú với nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình.
đất nền bình thủy không gian xanh lớn. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0915 916 915
Tìm hiểu thêm thông tin dự án đang chuẩn bị mở bán tại nhơn hội: https://nhonhoinewcity.info/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến