Chi tiết các căn hộ cao cấp tại dự án căn hộ Grand Center

Grand Center Bình Định mang đến dịch vụ tiện ích cao cấp và không gian sống thân thiện. Tuyến Nguyễn Tất Thành ngày dần phát triển kinh tế và sầm uất nhờ những chính sách của thành phố. Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn của dự án nhà ở hàng đầu này.


Grand Center

Tại dự án căn hộ Grand Center chuỗi tiện ích cao cấp năm sao

Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành nằm ngay Nguyễn Tất Thành, thế nơi đây được hưởng lợi rất nhiều khi cơ sở vất chất đồng bộ, là không gian sống theo tiêu chuẩn cao cấp, hiện đại. Đặc biệt, từ năm 2010, theo quy hoạch của Ủy Ban Nhân Dân Quy Nhơn. Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Quy Nhơn sẽ dần trở thành trung tâm hành chính mới của Quy Nhơn. Nằm trong dự án nhà ở mang trong mình những thế mạnh riêng biệt. dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành mang trong mình vị trí kim cương tại Nguyễn Tất Thành mang đến cho cư dân 1 trục giao thông thuận tiện chưa từng thấy. Không chỉ thế địa điểm này còn là nơi thoáng đãng bậc nhất Quy Nhơn.


Với dự án nhà ở này, NĐT đặc biệt để ý tới những tiện ích cùng các mảng màu xanh thiên nhiên. Giúp cư dân Grand Center Bình Định có được những trải nghiệm thú vị như ở resort 5 sao. Grand Center Bình Định được kiến tạo dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu được sống của con người giữa không gian xanh mát. Không chỉ mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đẳng cấp, Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành còn góp phần gắn kết cộng đồng dân cư. Mỗi tầng của khu chung cư đều có phòng sinh hoạt cộng đồng rộng hơn 100m2. Đây sẽ là nơi giải trí vui chơi cho trẻ nhỏ, nơi nghỉ ngơi xuất sắc cho người già. Không gian sinh hoạt cộng đồng cũng chính là điểm riêng biệt chỉ có tại dự án căn hộ Grand Center.


Giá bán dự án căn hộ Grand Center hợp túi tiền


Với thiết kế mang cao cấp của Mỹ nhờ vào bàn tay tài 3 của nhà thiết kế người Pháp Bên cạnh sự kết hợp độc đáo pha trộn chút ít thiết kế mang đậm phong cách người Đông Á. Tạo nên 1 ngôi nhà đúng chuẩn mực của 1 ngôi nhà hạnh phúc ấm cũng nhưng cũng không thua kém phần sang trọng. Hiện nay nhiều chuyên gia về nội thất khuyên quý khách nên sử dụng hệ thống nội thất đa năng để tiết kiệm được diện tích chính. Sẽ là rất xuất sắc nếu gia chủ bố chí 1 chiếc giường kết hợp với tủ đồ sẽ giúp phòng ngủ trở thành gọn gàng hơn. Một cách sáng tạo Bên cạnh đó là bạn có thể hô biến ghế sofa thành giường ngủ khi đang tìm hiểu sử dụng.


Không chỉ thế, cư dân mua dự án căn hộ Grand Center còn có thể phóng tầm mắt của mình tận tận hưởng bức tranh thiên nhiên muôn màu. Vì khuôn viên xanh của dự án nhà ở có cỏ cây hoa lá. Điều gì tuyệt với hơn khi bạn thức dậy bạn được tận hưởng tiếng chim hót, 1 màu xanh mát,cùng ánh sáng và luồng gió thiên nhiên của đất trời .Tất cả điều này đều có trong dự án căn hộ Grand Center. Đến với dự án căn hộ Grand Center là đến với cuộc sống hàng ngày xuất sắc trong mơ mà bao người mong ước, an tâm. Cho cuộc sống hàng ngày cho tiện nghi và an toàn. Đây là thời cơ đầu tư có 1 không hai cũng là thời cơ sở hữu không gian sống mà bất kỳ NĐT thông minh nào cũng chẳng thể bỏ qua. Nhờ những lợi thế nổi bật mà hiếm có của mình, dự án căn hộ Grand Center đã tạo nên cơn sốt chưa từng có trên thị trường. Qúy quý khách để ý dự án nhà ở có thể cập nhật liên tục tất cả thông tin dự án nhà ở tại website mời quý khách để ý để ý theo dõi.



Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến