Vinhomes Central Park dự án vẻ đẹp hài hòa đầy phong cách

Được biết đến như một vịnh xanh sinh thái trong lòng TP. Hồ Chí Minh, Vinhomes Central Park không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân mà đây còn thực sự là miền sinh thái giữa phố thị. Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng nhanh, nhu cầu về một cuộc sống thiên đường trong lòng đô thị tại Biệt thự Vinhomes Central Park trở thành đích đến của những chủ nhân đẳng cấp… dự án Vinhomes Central Park vẻ đẹp hài hòa


Vinhomes Central Park
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Landmark Plus Vinhomes Central Park
Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô TP. Hồ Chí Minh qua trục đường đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ – vốn được coi là đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam TP. Hồ Chí Minh cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường Vị trí ngay tại trung tâm Bình Thạnh tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Khu chung cư căn hộ này còn nằm kề khu đô thị mới vinhomes central park - khu trung tâm đắc địa của Bình Thạnh và là khu thương mại mới của TP. Hồ Chí Minh.
Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. Đặc biệt, khi làm việc ở xa, công việc của bạn bận rộn và không có thời gian luyện tập thể thao như gym, bơi lội… thì khi làm việc tại đây bạn chỉ cần di chuyển vài bước chân là có thể rèn luyện sức khỏe và tập thể dục. Hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thuỷ sinh, vườn yoga,…Có thể nói, dự án Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park hội tụ tiện ích chuẩn mực để cư dân đẳng cấp tại đây dễ dàng tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách riêng của mình.
Tận dụng tầm nhìn Panorama độc đáo, tất cả các căn hộ tại của Vinhomes Central Park đều được trang bị ban công rộng thoáng để tận hưởng trọn vẹn ánh sáng, gió mát và không khí trong lành tại vịnh xanh Green Bay đồng thời chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. Đặc biệt, Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.
khu căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.Phương thức thanh toán dự kiến của khu căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà đã bàn giao năm 2016. hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Nhanh chóng mua ngay một căn hộ. Với giá vô cùng ổn là 45tr/m2. Người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án của chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - 0915916915

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến